lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

7 ปรับปรุง Google จากเดือนสิงหาคม | สิงหาคม

holisticdisease
holisticdisease (Guest)
IP: 58.10.55.x
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา
จากการปรับแต่งคุณลักษณะเล็กน้อยลงในการออกแบบใหม่ทั้งหมดของแพลตฟอร์มการอัปเดตของ Google จะเปลี่ยนแปลงวิธีที่เราทำงาน เรานำเสนอข้อมูลล่าสุด 7 รายการจากเดือนก่อนเพื่อเพิ่มลงในเครื่องมือดิจิทัลของคุณ 1 การอัปเดตเครื่องมือวางแผนคำหลัก การวิจัยคำหลักที่ดีอาจหมายถึงความแตกต่างระหว่างเว็บไซต์ของคุณที่มีการจัดอันดับหน้าแรกบน Google หรือรออยู่ที่ไหนสักแห่งในระดับลึก เครื่องมือวางแผนคำหลักของ Google เป็นหนึ่งในแหล่งข้อมูลที่ใช้ค้นหาคำหลักที่มีประสิทธิภาพสำหรับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของคุณ ในเดือนสิงหาคมมีประกาศว่า เครื่องมือวางแผนคำหลักจะแสดงข้อมูล จำกัด สำหรับผู้ลงโฆษณาที่มีค่าใช้จ่ายรายเดือนต่ำกว่า ขณะนี้ข้อมูลถูก จำกัด เพื่อแสดงช่วงของปริมาณการค้นหาแทนตัวเลขที่ระบุ ผู้ใช้ที่คิดว่า "ผู้ใช้จ่ายน้อย" จะแสดงช่วง 1 - 100, 100 - 1k ฯลฯการเปลี่ยนแปลงได้รับการวิจารณ์จากชุมชนการตลาดผ่านการค้นหา คำถามหลาย ๆ คำถามว่าการให้ข้อมูลที่น้อยลงอาจเป็นประโยชน์ต่อทุกคนโดยเฉพาะธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องใช้ตัวเลขเบื้องต้นก่อนที่จะมีงบประมาณโฆษณา google-keyword-planner-comment Google ได้ตอบกลับโดยกล่าวว่ามีการปรับปรุงเพื่อป้องกันไม่ให้บอทและบริการอื่น ๆ ใช้ประโยชน์จากการใช้งาน Keyword Planner ในทางที่ผิด อย่างไรก็ตามยังไม่ชัดเจนว่าเครื่องมือจะดีกว่าอย่างไรโดยการ จำกัด ข้อมูลให้กับผู้ใช้ในเกณฑ์การใช้จ่ายรายเดือนที่ยังไม่ได้กำหนดไว้ 2 การอัปเดตผลการค้นหา AMP ของ Googleหน้าเว็บสำหรับมือถือเร่งรัด (AMP) ช่วยให้เว็บไซต์สามารถนำเสนอหน้าเว็บที่ปรับให้เหมาะกับมือถือของตนได้ หน้าเว็บเหล่านี้โหลดได้ทันทีจาก Google ปัจจุบันหน้า AMP สนับสนุนเฉพาะเนื้อหาในส่วน "เรื่องเด่น" ในผลการค้นหาบนมือถือของ Google
google-blog-amp-example-2 อย่างไรก็ตาม Google มีแผนที่จะขยาย AMP สำหรับรายการผลการค้นหาทั้งหมดโดยไม่คำนึงถึงประเภทเนื้อหา ซึ่งหมายความว่าไซต์อื่น ๆ จะได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการดูบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ การใช้การอัปเดตนี้ในไซต์ธุรกิจทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การใช้งานที่รวดเร็วและเข้าถึงได้มากขึ้น 3 การอัปเดตป้ายกำกับสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ เนื่องจากสภาพแวดล้อมที่เน้นการใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่เป็นส่วนใหญ่ของเรา Google จะลบป้ายกำกับ 'เหมาะกับอุปกรณ์เคลื่อนที่' ถัดจากหน้าเว็บในผลการค้นหา mobile-friendly-label ป้ายนี้ถูกเพิ่มเมื่อสองปีก่อนเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ระบุหน้าเว็บที่จะให้ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมบนมือถือ หน้าเว็บที่มีป้ายกำกับนี้ยังได้รับประโยชน์จากการจัดอันดับเล็กน้อยจากหน้าเว็บที่ไม่เกี่ยวข้องกับโทรศัพท์มือถือ การดำเนินการนี้จะถูกนำออกเพื่อให้ "ค้นพบ" การค้นหาแม้ว่าความได้เปรียบในการจัดอันดับที่เหมาะกับอุปกรณ์เคลื่อนที่จะยังคงเป็นสัญญาณอันดับ 4 การอัปเดตโฆษณาคั่นระหว่างหน้าบนอุปกรณ์เคลื่อนที่โฆษณาคั่นระหว่างหน้าเป็นเนื้อหาที่ขัดจังหวะประสบการณ์ของผู้ใช้จากเนื้อหาหลักของหน้าเว็บ 3 * ">โฆษณาคั่นระหว่างหน้ามีรูปแบบป๊อปอัพซึ่งบางส่วนหรือทั้งหมดใช้เวลาในการทำเพจ คุณรู้ไหมว่าเป็นคนที่ขอให้คุณสมัครรับจดหมายข่าวเพียงเมื่อคุณเริ่มเรียกดูรองเท้าคู่โปรดของคุณ ตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2017 Google จะนำบทลงโทษไปใช้กับหน้าเว็บที่ใช้โฆษณาคั่นระหว่างหน้าในการค้นหาบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ การลงโทษนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อห้ามปรามไซต์จากการใช้พวกเขาเพื่อโจมตีผู้ใช้ที่มีโฆษณาหรือเนื้อหาเพิ่มเติม 5 การอัปเดต Google Analytics Google Analytics- ติดตั้งในกว่า 10 ล้านเว็บไซต์แล้วอาจเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพอย่างเหลือเชื่อสำหรับข้อมูลเชิงลึกและการตัดสินใจที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล สำหรับผู้ที่มีอาการคันที่ได้รับประสบการณ์จริงกับแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ที่เป็นที่นิยมนี้ ขณะนี้มีบัญชีสาธิตเปิดให้บริการแก่ประชาชน บัญชีสาธิตประกอบด้วยข้อมูลจาก Google Merchandise Store วิธีนี้จะช่วยให้ผู้ใช้รู้สึกสบายใจในการใช้บัญชี Google Analytics ที่มีการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ก่อนที่จะตั้งค่าให้กับธุรกิจของตนเอง นอกจากนี้ยังเป็นทรัพยากรที่มีประโยชน์สำหรับสามเณร SEO ที่ต้องการรับข้อมูลเชิงลึกจากเครื่องมือเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาเว็บ 6 การอัปเดต PageRank Redirections จาก Googleการเปลี่ยนเส้นทางเป็นวิธีส่งผู้เข้าชมจาก URL หนึ่งไปยัง URL อื่น โดยปกติแล้วจะมีการตั้งค่าเมื่อเนื้อหาถูกย้ายหรือเมื่อมีการเปลี่ยนแปลง URL สำหรับเพจมีการเปลี่ยนเส้นทางประเภทต่างๆที่สามารถใช้งานได้ 301 เป็นการเปลี่ยนเส้นทางอย่างถาวรในขณะที่ 302 และ 307 เป็นการเปลี่ยนเส้นทางชั่วคราว เป็นเวลานานแล้ว SEO เป็นแนวทางที่ดีที่สุดในการใช้การเปลี่ยนเส้นทาง 301 เนื่องจากการใช้การเปลี่ยนเส้นทาง 301 ทำให้หน้านี้ผ่าน PageRank PageRank เป็นหนึ่งในปัจจัยการจัดอันดับมากกว่า 200 + ที่ Google ใช้ในการจัดอันดับหน้าเว็บ ช่วยในการวัดว่าหน้าที่มีสิทธิ์เป็นอย่างไร ไซต์ที่มีการจัดอันดับสูงจะได้รับการรักษาพิเศษจากเครื่องมือค้นหา การผ่านหน้า PageRank การเปลี่ยนเส้นทาง 301 ทำให้หน้าเว็บสามารถเก็บรักษาอันดับที่กำหนดไว้ได้ ก่อนหน้านี้ไม่ได้เป็นกรณีสำหรับการเปลี่ยนเส้นทางเช่น 307 และ 302 ถ้าหน้าได้ถูกจัดตั้งขึ้นโดยบังเอิญโดยใช้การเปลี่ยนเส้นทาง 302 แทน 301 มันก็ทำลำดับความสำคัญโดยผู้ที่ทำงานในการทำ SEO ปรับปรุงล่าสุด แต่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้ 302 และ 307 เปลี่ยนเส้นทางโดยไม่กลัวการสูญเสียอำนาจของพวกเขา PageRank รับทำ SEO Gary Illyes จาก Google เพิ่งทวีต:การเปลี่ยนเส้นทาง 30x จะไม่สูญเสีย PageRank อีกต่อไป - Gary Illyes (@methode) 26 กรกฎาคม 2016<script src = "// platform.twitter.com/widgets.js" async = "" charset = "utf-8"> </script> ซึ่งหมายความว่าการเปลี่ยนเส้นทาง 302 และ 307 ส่ง PageRank ในรูปแบบคล้ายกับ 301 Woo!แต่ภายหลังในการตอบทวีตแกรี่ยังกล่าวอีกว่า: @AndyNRodgers เปลี่ยนเส้นทางแบบเดิม แต่ 301 ช่วยในการสร้างบัญญัติ @JohnMu - Gary Illyes (@methode) August 5, 2016 <script src = "// platform.twitter.com/widgets.js" async = "" charset = "utf-8"> </script><script src = "// platform.twitter.com/widgets.js" async = "" charset = "utf-8"> </script> ดังนั้นเราจึงหมายถึงธุรกิจตามปกติ: ใช้ 301s เมื่อเนื้อหาเคลื่อนที่อย่างถาวร อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงนี้ไม่ได้หมายความว่าเราไม่ต้องแปลกใจเมื่อใช้งาน 302s หรือ 307s 7 อัปเดตอินเทอร์เฟซ AdWords adwords-redesign-googleแหล่งที่มา: Search Engine Landเมื่อต้นปีที่ผ่านมา Google ประกาศว่าพวกเขาจะออกแบบแพลตฟอร์ม AdWords ใหม่ทั้งหมด สำหรับผู้ใช้จำนวนมากนี้เป็นเครื่องมือที่รอคอยมานานซึ่งเป็นเครื่องมือที่จำเป็นในการปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ Google กำลังเปิดตัวอินเทอร์เฟซใหม่ให้กับผู้ใช้ทั่วโลกภายใน 12 เดือนข้างหน้า แม้ว่าฟังก์ชันหลักจะยังคงเหมือนเดิม แต่การอัปเดตนี้จะมุ่งเน้นการนำ UX ไปปรับปรุงอุปกรณ์ทั้งหมด การอัปเดตนี้อ้างสิทธิ์เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเห็นภาพเป้าหมายทางธุรกิจของตนด้วยวิธีที่สามารถดำเนินการได้มากขึ้น ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับแคมเปญและการจัดการแบรนด์ที่คล่องตัว (เราหวังอย่างนั้น)เมื่อดูข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเป้าหมายทางธุรกิจมากขึ้นธุรกิจของคุณจะสามารถใช้เวลาในการระบุโอกาสที่เหมาะสมและติดตามได้มากขึ้น มีการอัปเดต Google ทั้งหมด 7 รายการที่คุณสามารถเพิ่มลงในเครื่องมือดิจิทัลและธนาคารความรู้ของคุณได้ เรามีตาของเราปอกเปลือกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและหวังว่าจะมีการอัปเดตต่อไป & nbsp;
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

MEMBER(สมาชิก)

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

CONTACT US

080-233 2319, 092-659 0063
facebook

Contact Us

 E-mail : mindbyhand@gmail.com

 Tel. : 080 233 2319  

 Tel. : 092 659 0063

 Time :  Monday - Saturday

            9.00 AM - 17.30 PM

Line  :  mindbyhand 

 

Go to Top